Chia sẻ

Thư cám ơn từ Vọng Ước

4/28/2011 10:24:00 CH

Thư cảm ơn,
Đầu tiên, cháu xin được cảm ơn cô Hoa và mọi người trong nhóm yenlang.net về những sự giúp đỡ quý báu dành cho Tủ sách Vọng Ước gần đây. Đồng thời, cũng xin thông báo váo cô Hoa cùng nhóm rằng là: vào lúc 2h chiều nay cháu đã nhận được số tiền ủng hộ từ một người quen của anh Thịnh tại nhà của cháu. Có được số tiền này, thể hiện sự nỗ lực và giúp đỡ hết sức nhiệt tình của nhóm trong thời gian qua. Nhân đây, cháu xin hứa với cô Hoa, anh Thịnh cùng với nhóm yenlang.net là sẽ sử dụng số tiền này đúng mục đích - có ích. Cháu sẽ cố gắng hết sức mình, để tiếp tục duy trì hoạt động của tủ sách ngày một hoàn thiện, ngày càng mang lại hiệu quả, kiến thức và ý nghĩa nhân văn của những trang sách. Mà Vọng Ước đang có, cộng thêm số sách mà tuần trước anh Thịnh mang tặng và đóng góp cho tủ sách. Sau đây, cháu xin báo cáo những việc cháu sẽ làm ngay để sử dụng số tiền ủng hộ có ích, đúng mục đích và có hiệu quả:

1: Đóng thêm một giá sách mới, bằng loại gỗ tốt, có cửa kính để đựng sách và bảo quản sách một cách tốt hơn. Nhằm mục đích tăng thêm khả năng chứa sách của tủ sách.
2: Mua mới một số loại sách ôn thi đại học cho các độc giả đang ôn thi Đại Học năm 2011.
3: Nếu như chi phí đóng giá sách và mua sách ôn thi đại học đáp ứng nhu cầu của các độc đang là thí sinh tham dự đợt thi Đại học năm nay vẫn còn. Tủ sách sẽ mua thêm sách tham khảo, nâng cao dành cho các em học sinh cấp 2 gần địa điểm đặt tủ sách. Gần đây, rất tích cực tới đọc sách, và đang rất cần để học thêm.

Một lần nữa cháu xin thay mặt các bạn độc giả thân thiết của tủ sách, được gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành tới cô Hoa, anh thịnh cùng với nhóm yenlang.net. Hy vọng rằng cháu sẽ hoàn thành tất cả những gì cháu đã hứa. Mong rằng những sự giúp đỡ này sẽ là tiền đề, và là nguồn sức mạnh cho cháu vượt qua mọi khó khăn cũng như trở ngại trong quá trình duy trì và phát triển của tủ sách Vọng Ước trong tương lai.

Phí Quang Huy

Những bài viết liên quan

0 Nhận xét