Cứu trợ

Chuyến đi từ thiện ngày 02/05/2011

4/26/2011 08:56:00 SA

Tụi mình sáng Thứ Hai 02/05/2011 sẽ đi từ thiện qua Mái Ấm Bé Thơ của xơ Vinh - Đồng Nai. Trưa sẽ ghé chùa Bửu Long ăn trưa, hoặc ăn trưa bên ngoài. Chiều sẽ thăm và đàm đạo với Thầy Viên Minh. Đến 17h30 sẽ đi về TP HCM. Những người đã và đang học thầy Viên Minh nên tham gia chuyến đi này. Có gì còn vướng mắc sẽ được trao đổi thêm với Thầy.

Mọi người đăng ký giùm mình gấp để đăng ký xe.

Mái ấm Bé Thơ


Địa chỉ: D877 Tổ 22, KP.8, P. Long Bình, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Người phụ trách: Souer Vinh. Thành lập từ năm 1990 và hoàn thành vào 1993. Hiện nay Mái ấm đang nuôi dưỡng 130 em, từ sơ sinh cho đến 30 tuổi, tất cả đều mồ côi. ½ trong số đó là trẻ khiếm thính (30 em từ 10 tuổi đến 18 tuổi), 1 em khiếm thị, 3 em khuyết tật vận động và số lượng còn lại là trẻ thiểu năng trí tuệ, người già và bình thường (mồ côi).

Hoạt động của Mái ấm:
Mái ấm không trực thuộc cơ quan – tổ chức nào. Nhận các em từ nhiều nơi, tất cả đều là trẻ mồ côi, nuôi dưỡng các em từ lúc tiếp nhận cho đến khi lập gia đình. Kinh phí hoạt động từ hoạt động gia công tại gia (móc áo, mây tre,…) của mái ấm, kinh phí từ trường mẫu giáo thuộc mái ấm – trường Bé Thơ (Biên Hòa, ĐN) và cơ quan – đoàn thể hỗ trợ.

2 trường trực thuộc mái ấm:
Trường Mẫu Giáo Bé Thơ – TP. Biên Hòa, TP. HCM
Trường Dạy Trẻ Câm Điếc – Thủ Đức – TP. HCM

YENLANG•NET đã giúp đỡ Mái Ấm Bé Thơ liên tục trong hơn 2 năm gần đây. Đặc biệt đã từng tổ chức quyên góp từ thiện cho Mái Ấm nhân dịp triển lãm SẮC TÂM của họa sỹ Nguyễn Phi Loan.

Những bài viết liên quan

2 Nhận xét