Cứu trợ

LỊCH TỪ THIỆN 2011 TỪ YENLANG.NET

4/04/2011 05:12:00 CH

Yenlang.net – nhóm những người bạn có chung tấm lòng, mong muốn mang yêu thương đến với những mảnh đời còn nhiều gian khó với tâm niệm “Sống để sẻ chia”.

Thời gian qua Yenlang.net đã trực tiếp đến nhiều nơi, gặp gỡ và chia sẻ với nhiều thân phận con người tại Đồng Nai, Cần Thơ, các vùng lân cận TPHCM. Những món quà của Yenlang.net tuy không lớn nhưng cùng với đó là tình cảm yêu thương, lòng khát khao chở che, nâng đỡ để mọi người, đặc biệt là các em nhỏ mồ côi, cơ nhỡ, cảm nhận niềm hạnh phúc được hiện diện trong cõi đời này.



Những trăn trở, ưu tư từ những chuyến đi của yenlang.net đã thôi thúc nhóm đến với ý tưởng làm cuốn lịch đặc biệt với mong muốn kiến tạo nguồn năng lượng thanh khiết cho tất cả mọi người, đồng thời tạo nguồn tài chính để gíup các mảnh đời bất hạnh được an ủi khi Xuân về.

Ngay buổi tối quyết định đưa ra ý tưởng thực hiện cuốn lịch Yenlang.net, rất nhiều bạn bè đã gọi tới tặng hình, càng về sau càng nhiều người ủng hộ. Thiết kế cũng được các bạn trẻ nhóm sáng tạo của JWT đứng ra đảm nhận. Cuốn lịch vì thế đã được hoàn thành trong một thời gian ngắn kỷ lục và Yenlang.net rất vui được gửi tới các bạn layout của cuốn lịch dự kiến sẽ được đưa đi in vào tuần cuối của tháng 11.

Những bạn là chủ công ty tìm thấy sự đồng cảm trong cuốn lịch và muốn có thiết kế để in lịch riêng cho công ty, có thể liên hệ với nhóm (Chị Hảo 0903 743 759) để lấy file. Yenlang.net chỉ nhận donation - đóng góp tùy tâm từ các bạn. Các bạn cũng có thể chọn hình thức đặt lịch in sẵn phía dưới rồi tự in lụa logo sau.
Những bạn muốn có một số lượng lịch nhất định để tặng bạn bè, đồng thời ủng hộ Yenlang.net, vui lòng đăng ký với nhóm thực hiện để lên kế họach in.



Chi phí in một cuốn lịch từ 27,000 - 35,000 - 40,000VNĐ/cuốn tùy số lượng in 1000 – 500 – 300 cuốn. Các bạn đóng tiền in gốc, còn tiền từ thiện cho thêm tùy tâm. Deadline đăng ký 25/11/2010 và nộp tiền là ngày 30/11/2010.

Các thành viên của Yenlang.net hiểu rằng có ngày hôm nay để sống để yêu và được yêu, được chia sẻ niềm vui và nỗi buồn sẽ cho chúng ta một năng lượng vô giá để sống tốt hơn, cảm nhận niềm hạnh phúc lớn lao hơn. Vượt lên mọi sự so sánh nhiều ít của thế giới vật chất, Yenlang.net xin được trao tặng các bạn cái tâm tỉnh thức và bình an để cảm nhận trọn vẹn niềm hạnh phúc của cuộc sống tràn đầy tình yêu thương và sự sẻ chia.

Một lần nữa, thay mặt cho các thành viên Yenlang.net, xin gửi tới các bạn lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và bình an. Thông tin chi tiết xin liên hệ chị Hảo - 0903 743 759.

Trân trọng,

Yenlang.net

Những bài viết liên quan

0 Nhận xét