Cứu trợ

Lịch từ thiện YENLANG•NET Xuân 2012

10/04/2011 04:42:00 CH

Với sự ủng hộ, giúp đỡ hết mình của các bạn, Bộ lịch YENLANG•NET Xuân 2011 với thông điệp Hạnh Phúc Bây Giờ Và Ở Đây đã không chỉ trở thành món quà Xuân đặc sắc, mang nguồn năng lượng thanh khiết cho mọi người mà còn giúp tạo nguồn kinh phí đáng kể cho các hoạt động thiện nguyện của nhóm với tổng số tiền thu được là 43,426,200 VNĐ.

Những món quà khiêm tốn này đã đến được rất nhiều nơi cần thiết, từ nhà tình thương Bé Thơ (Đồng Nai), mái ấm Thiện Duyên (Củ Chi), Trung Tâm người Già (Quận 12), Tịnh Xá Từ Ân (Bà Rịa Vũng Tàu), trung tâm người khuyêt tật DRC (Sài Gòn), chùa Bửu Trì (Cần Thơ) v.v. giúp hàng trăm các em nhỏ mồ côi, người già cơ nhỡ cảm nhận niềm hạnh phúc. Cảm xúc từ những chuyến đi ấy đã thôi thúc chúng tôi tiếp tục làm bộ lịch YENLANG•NET Xuân 2012.

Với hình ảnh là những tác phẩm hầu hết đều đoạt giải quốc tế của nhiếp ảnh gia Trần Thế Phong cùng các lời bình từ YENLANG•NET và sự tham gia của hai bạn trẻ người Mỹ là Madeline Clark, Minna Apostolova, chúng tôi tin rằng các bạn sẽ tiếp tục tìm thấy ở Bộ lịch 2012 với chủ đề “Để Sự Sống Thăng Hoa” sự giản dị, chân thành, tình yêu thương và chia sẻ.



Cũng giống như trước đây, nếu các bạn chủ doanh nghiệp tìm thấy sự đồng cảm trong bộ lịch này và muốn có thiết kế để in riêng cho công ty, thì có thể lấy file với chi phí hoàn toàn là tự nguyện hoặc có thể chọn hình thức đặt lịch do nhóm in sẵn rồi tự in thêm logo công ty mình bên dưới.

Chi phí gốc để in một cuốn lịch ước tính là 19,500 VNĐ.

Các bạn đóng tiền in gốc, còn tiền ủng hộ YENLANG•NET là tùy tâm. Chúng tôi sẽ chỉ nhận đóng góp thiện nguyện từ các bạn.

Hạn chót đăng ký 01/11/2011 và nộp tiền là ngày 15/11/2010. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ chị Hảo - 0903743759

Mong rằng cùng với YENLANG•NET, các bạn sẽ có được những trải nghiệm quí giá về tình yêu thương và niềm hạnh phúc từ sự cho đi không mong cầu đáp trả. YENLANG•NET xin trao tặng các bạn tâm tỉnh thức và bình an để cảm nhận cuộc sống một cách trọn vẹn.



"Để cho những ước mơ
Như cánh diều lấp lánh
Thả tự do về trời
Bầu trời là đôi cánh"

ĐỂ SỰ SỐNG THĂNG HOA!

Các bạn có thể xem toàn bộ hình ảnh và thơ của cuốn lịch YENLANG•NET Xuân 2012 tại đây!

Trân trọng,

Những bài viết liên quan

0 Nhận xét