Bài viết

Video tâm linh từ Matias De Stefano

11/14/2011 03:36:00 CH

Em Stefano người Argentina, mới có 22 tuổi. Từ 8 tuổi em bắt đầu nhớ lại những kiến thức về nguồn gốc vũ trụ và con người, về mục đích luân hồi của mỗi linh hồn. Những kiến thức được Matias cho rằng em có được từ nhiều kiếp trước. Lượng kiến thức khổng lồ này được tóm tắt lại trong cuốn DVD gồm có 8 phần. Nội dung:


1. Nói rất rõ về nguồn gốc loài người trên trái đất, quá trình đầu thai và luân hồi tiến hóa, trải qua sự rèn luyện từ dạng năng lượng qua thể khí, thực vật, động vật, con người rồi lại quay về các tồn tại với rung động cao hơn, rồi trở về với năng lượng như cũ.

2. Nói rõ về tương lai phát triển của loài người trong vòng 100 năm tới, tất nhiên trước và sau ngày 25/12/2012 và cách vượt qua.

3. Vì hiểu được bối cảnh toàn thể với kết cấu năng lượng đa chiều của sự sống và vũ trụ nên sẽ nắm được ý nghĩa của sự sống, và hiểu tại sao lại cần sống tùy duyên thuận pháp.

Kiến thức từ em Matias De Stefano cho thấy một bối cảnh toàn cục khá rõ ràng, vì thế nên những người theo nhân điện thì thấy rất giống nhân điện, theo BK thấy rất giống BK, nhất là phần ánh sáng và chu kỳ 5000 năm - 84 kiếp, người theo Phật giáo lại thấy rõ triết lý tính Không của Phật giáo và các chiều năng lượng từ vật chất đến phi vật chất (etheric). Trong đó cũng thấy rõ phần kiến thức về ngày tận thế và tình yêu thương của Công giáo, kiến thức nguồn gốc nhân loại của Thông Thiên học (Madame Helena Blavastky), của Muldashev, kiến thức về sự tiến hóa của Darwin, vv...

Và tất cả được em Matias De Stefano, một thanh niên thế hệ 8x (thế hệ Indygo - màu chàm) nhớ lại... hihi. Một minh chứng rõ ràng nhất rằng chết không phải là hết, và những gì mình nhận biết được chỉ là một phần quá nhỏ của một tổng thể vô cùng vô tận.

Bộ phim kéo dài hơn 1h, mà lượng thông tin khá nhiều nên thỉnh thoảng phải coi đi coi lại. Chúc các bạn đủ kiên nhẫn và hứng thú coi trọn vẹn cuốn phim. Biết đâu coi xong liền thấy mình thật buồn cười khi cứ chạy đôn chạy đáo theo đuổi mấy thứ gì đâu, thay bằng ngay lập tức bây giờ và ở đây mà trọn vẹn với những gì xảy ra.

DVD có tại ZenDely. Tất cả DVD và CD tâm linh của yenlang•net sẽ tập trung tại ZenDely, không bán, nhưng các bạn có thể donate. 


Những bài viết liên quan

0 Nhận xét