Sách hay

HỘI LONG HOA & SỰ GIÁNG LÂM CỦA ĐỨC DI LẶC

3/28/2011 04:47:00 CH

Đây là một công trình sưu khảo, cốt giúp đọc giả tìm hiểu thêm về kỷ nguyên mà chúng ta đang sống. Kỷ nguyên thứ 20 đã qua đi với hai Thế chiến, sự tiến bộ trong y học, công nghệ, không gian ...và trong 25 năm cuối đã đánh dấu với sự ra đời của máy vi tính, một bộ óc kỳ diệu cùng với xa lộ thông tin ( Internet) đã mang đến cho con người biết bao hữu ích.
Tân kỷ nguyên 21 đã được các khoa học gia đánh giá là sẽ có những biến chuyển lớn lao ngoài sức tưởng tượng của con người. Những cảnh báo đưa ra do khí hậu nóng lên ở toàn cầu, lớp băng ở Nam Cực và Bắc Cực tan chảy nhanh chóng sẽ làm mực nước biển dâng cao, đe dọa đời sống của dân cư vùng ven biển. Ngoài ra, sẽ xuất hiện nhiều bệnh lạ và những trận động đất trên thế giới với cấp độ cao xảy ra thường xuyên hơn sẽ làm con người ngày càng cảm thấy bất an.
Trước các khoa học gia, các nhà Tiên tri đã tiên đoán tương lai thế giới và cùng nhất trí vào thế kỷ 21 này, trái đất sẽ trải qua những cơn chấn động lớn làm thay đổi bộ mặt như đã thay đổi trước đây khiến Châu Atlantic phải chìm sâu dưới biển. Nhân loại chết rất nhiều, chỉ còn những người đạo đức, đủ cơ duyên để sống vào thời Thượng Ngươn Thánh Đức.
Chúng ta có quyền tin hay không tin vào những tiên đoán đó. Nhưng nếu kết hợp với các cảnh báo của giới khoa học gia, chúng ta cũng nên cảnh tỉnh. Không phải tin để hoang mang lo sợ, mà hiểu biết để dọn mình cho trong sạch hơn trước Ngày Phán Xét.
Hội Long Hoa là cuộc điểm Đạo tập thể do Đức Phật DI LẶC Chưởng quản. Đây là Đức Chưởng Giáo, Vị Thầy Thế giới, Đấng được tín đồ của Phật Giáo, Cao Đài Giáo, Phật giáo Hòa Hảo mong đợi. Trong Ấn Giáo, Ngài có tên là KRISHNA; trong Thiên Chúa Giáo, Ngài có tên là CHRIST; và trong Hồi giáo Ngài có tên là IMAN MADHI
Ngài đến mang theo ánh sáng để xóa bỏ tâm tranh chấp, hận thù của con người. Ngài đến mang lại Thương Yêu và Minh triết để giúp nhân loại biết nhìn nhau là anh em. Nhưng bao giờ Ngài mới đến? Con người phải làm gì để Ngài giáng lâm sớm hơn?
Hãy cùng tìm hiểu qua cuốn sách HỘI LONG HOA & SỰ GIÁNG LÂM CỦA ĐỨC DI LẶC của tác giả Tùng Thiên - Từ Bạch Hạc mới hoàn thành năm 2008.

Những bài viết liên quan

0 Nhận xét