Sinh hoạt

Lời cảm ơn từ Yenlang.net

3/22/2012 02:23:00 CH


Yenlang.net  xin trân trọng cảm ơn sự ủng hộ và những tình cảm đặc biệt mà các anh chị và các bạn đã dành tặng cho dự án lịch từ thiện yenlang.net trong suốt 3 năm vừa qua.

Nhờ  sự giúp đỡ hết mình của rất nhiều anh chị và các bạn, cuốn lịch Yenlang.net Xuân 2012 cùng thông điệp Yêu Thương đã tiếp tục là món quà Xuân đặc sắc, mang nguồn năng lượng thanh khiết cho mọi người và đặc biệt đã giúp tạo nguồn kinh phí rất đáng kể cho các hoạt động thiện nguyện của nhóm với  tổng số tiền thu được là 51.295.000 VNĐ từ việc phát hành 6000 cuốn lịch yenlang.net 2012.

Một trong những hoạt động thiện nguyện đầu tiên của nhóm trong năm 2012 là tài trợ kinh phí phẫu thuật cho bệnh nhân đục thủy tinh thể có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Yenlang.net rất vui mừng được thông báo ca phẫu thuật  đầu tiên  đã thành công tốt đẹp. Người đón nhận và chia sẻ thông điệp Yêu Thương cùng Yenlang.net là chị Phan Thị Lụa, tổ 20 khu 4, xã Phước Thành, H. Tân Thành, Bà Rịa- Vũng Tàu, điện thoại 0932774038, sinh sống bằng công việc bán nước mía, được phẫu thuật ngày 17/01/2012. chẩn đoán trước mổ MT đục thủy tinh thể độ II+ đục cực sau. Thị lực trước mổ MT 0.25, sau mổ 1 ngày 0.8. Hiện mắt chị Lụa sáng tốt, sẽ tái khám vào ngày 7/04/2012.

Nối dài niềm vui này, Yenlang.net đã quyết định khởi động chương trình “Ánh sáng từ trái tim” - dùng số tiền tiếp theo của quỹ để tài trợ cho bệnh nhân  đục thủy tinh thể  có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được phẫu thuật tại bệnh viện An Sinh. Nhóm sẽ xem xét kỹ các trường hợp cần trợ giúp và cập nhạt đầy đủ thông tin về nguồn quỹ cũng như các hoạt động mà nhóm sẽ thực hiện để các anh chị và các bạn biết và cùng tham gia nếu có thể thu xếp được thời gian. Thông tin cụ thể về chương trình các bạn có thể xem tại đây!

Nhóm rất tiếc đã để xảy ra sai sót trong thiết kế tại trang lịch tháng 2 của lịch Yenlang.net 2012 và sự thông cảm, động viên của các anh chị, các bạn là niềm khích lệ rất lớn để nhóm tiếp tục nỗ lực làm tốt hơn nữa trong những mùa lịch tới. Đây là một trải nghiệm về tình yêu thương rất lớn với nhóm vì chỉ có tình yêu thương thực sự của các anh chị và các bạn, 6000 cuốn lịch Yenlang.net 2012 mới có thể  tiếp tục truyền tải thông điệp Yêu Thương đến nhiều nơi như thế. Xin cảm ơn các
anh chị và các bạn thật thật nhiều!

Mong rằng cùng với Yenlang.net, các anh chị và các bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm quí giá về tình yêu thương và niềm hạnh phúc từ sự trao đi không mong cầu trả đáp. Yenlang.net xin chúc các anh chị và các bạn luôn trải nghiệm được bình an để cảm nhận trọn vẹn niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống. Chúc các anh chị và các bạn cùng gia đình luôn được nhiều sức khỏe, Bình An và Yêu Thương trong năm 2012.

nhóm yenlang.net

Những bài viết liên quan

3 Nhận xét