Mổ mắt

Công ty HSC tài trợ dự án Ánh Sáng Từ Trái Tim

5/20/2013 09:56:00 SA

Xin chia sẻ với tất cả các bạn một tin vui: Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán TP HCM HSC đã quyết định tài trợ 100 triệu đồng cho dự án Ánh Sáng Từ Trái Tim của nhóm yenlang.net. Trong buổi tiệc kỷ niệm 10 năm thành lập vào tối 16/05/2013 vừa qua,  ban lãnh đạo công ty HSC đã chính thức trao phần tài trợ này cho bác sỹ Thu Ba, trưởng khoa mắt quốc tế của bệnh viện An Sinh. Cùng lên nhận phần tài trợ này có Pháp Thuận, đại diện nhóm yenlang.net, và chị Thu Hà đại diện cho nhóm Thu Hà, những người chịu trách nhiệm lựa chọn và xác minh các bệnh nhân nghèo được mổ mắt miễn phí.


Từ trái sang: Ông Johan Nyvene - CEO của công ty HSC, Pháp Thuận, bác sỹ Thu Ba, chị Thu Hà

Qua giới thiệu của bạn Thường Nhuận Phương Lan, công ty HSC đã tham gia ủng hộ dự án lịch từ thiện 2013 của yenlang.net, đặt mua 700 cuốn lịch. Sau đó nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, ban giám đốc công ty được thuyết phục về sự hiệu quả cụ thể của chương trình Ánh Sáng Từ Trái Tim nên đã có quyết định nói trên.

Ngoài phần tài trợ cho dự án Ánh Sáng Từ Trái Tim, công ty HSC cũng tài trợ 100 triệu đồng cho Trung Tâm Giá Trị Cuộc Sống. Điều này nói lên sự quan tâm đặc biệt của ban lãnh đạo công ty HSC với các hoạt động mang tính cộng đồng. Xin chân thành cám ơn công ty HSC về tấm lòng và sự giúp đỡ ấm áp này.

Những bài viết liên quan

1 Nhận xét