Cứu trợ

Kế hoạch cứu trợ tháng 12/08-01/09

12/16/2008 01:35:00 CH

Sau khi cân nhắc kỹ nhu cầu một số nơi cần cứu trợ với số tiền và các vật dụng nhóm thu được từ các nhà hảo tâm, kế hoạch của tháng 12/08-01/09 được thống nhất như sau:

  1. Trong tuần này nhóm sẽ giúp 15 hộp sữa bột Vinamilk cho các bé ở Mái Ấm Hồng Ân, Tp HCM.
  2. Thứ Bảy 20/12/08 nhóm sẽ đi Thiền Thất Ca Diếp tại địa phận Bà Rịa, mang quà, sữa bột, gạo, tập vở, sách giáo khoa và bút cho khoảng 32 em mồ côi và gia đình khó khăn.
  3. Khoảng cuối tháng 12/2008 nhóm sẽ mua 350 kg gạo gửi cứu trợ giáo xứ nghèo ở Thạch Hãn, Quảng Trị. Bà con ở đây sau mùa lũ đang gặp rất nhiều khó khăn vì trời rét mà không đủ áo mặc, không đủ thực phẩm ăn uống hàng ngày.
  4. Đầu tháng 01/2009, nhóm sẽ đi thăm nhóm trẻ em tàn tật được các nữ tu dòng kín nuôi tại địa phận Củ Chi. Hàng cứu trợ sẽ là đồ chơi, quần áo, sữa, gạo, thuốc men.
  5. Cuối tháng 01/2009 ngay trước Tết Nguyên Đán, nhóm sẽ mang hàng cứu trợ tới Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội Tân Hiệp, xã Đồng Nơ, huyện Bình Long, tỉnh Bình Phước. Nơi này có 900 người tàn tật, mất sức lao động và người già. Hàng cứu trợ sẽ là quần áo, gạo. Nhóm sẽ xuống khảo sát xem có thể chi tiền mua thêm hàng cứu trợ, hoặc xây sửa chỗ ăn ở theo nhu cầu cụ thể.
Thông tin chi tiết về số lượng cũng như số tiền cứu trợ cho từng địa điểm sẽ được công bố sau từng chuyến đi. Như vậy các nhà hảo tâm có thể yên tâm đóng tiền, đồ chơi trẻ em, quần áo cũ (nhưng vẫn dùng được), sách giáo khoa cũ, đồ dùng học tập cũ. Nếu ai có tủ lạnh, TV, máy giặt cũ muốn cho cũng hết sức welcome. Bảo đảm lòng tốt của các bạn sẽ được chuyển đến đúng đối tượng đang cần. Cám ơn các bạn rất nhiều!!!

Chú ý: bạn nào muốn đi cùng chúng tôi xuống tận tay trao quà cứu trợ thì xin đăng ký trước để tiện sắp xếp. Nếu cần sẽ thuê thêm xe.

Những bài viết liên quan

0 Nhận xét