Mổ mắt

Ánh Sáng Từ Trái Tim đầu năm 2013

4/02/2013 01:34:00 CH


Ngày 24/3 nhóm Yenlang.net đã đến thăm những người nghèo được nhóm tài trợ mổ mắt miễn phí trong hơn một năm qua, nhân tiện tiếp tục tài trợ cho 7/11 trường hợp mổ mắt trong ngày hôm đó.


Tiếp nhóm là các bác sĩ của khoa mắt bệnh viện An Sinh: Chị Thu Ba, anh Quốc Anh là những người hết sức tận tâm và tận tình cho chương trình từ suốt mấy năm nay. Bs Thu Ba cho hay, trong 2012, hơn 100 trường hợp người nghèo đã được kịp thời mổ mắt nhờ chương trình tài trợ này, trong đó có 1/2 là từ nhóm yenlang.net. Các anh chị ghi rất rõ tên tuổi, từng người, từng hoàn cảnh, số tiền tài trợ, mổ ngày tháng năm nào...


Thật là cảm động khi gặp gỡ và được nghe các bệnh nhân chuẩn bị vào phòng mổ chia sẻ cảm giác hạnh phúc khi được tài trợ mổ mắt. Và cảm động hơn khi chúng tôi nhìn thấy niềm hân hoan trong khoé mắt, trên khuôn mặt rạng rỡ của người nhà bệnh nhân khi đẩy xe cho người thân sau khi ca mổ thành công.



Nhóm yenlang.net hôm đó gồm Pháp Thuận, Thường Tịnh và Như Hải đã ở lại thật lâu để chia sẻ với các bs, bệnh nhân, và đặc biệt được nói chuyện với chị Thu Hà và các anh chị trong nhóm, là những người đã giúp kết nối, tìm kiếm và xác minh người bệnh, cũng như chăm sóc cho họ từ lúc lên thành phố, đến lúc mổ và đưa về nhà an toàn. Nếu không có sự giúp đỡ nhiệt tình và tận tuỵ ấy, chắc số tiền tiết kiệm bé nhó của nhóm yenlang.net (qua chương trình Lịch Từ Thiện hàng năm và những tấm lòng nhân ái của các bạn trong nhóm) sẽ không thể đến kịp những người cần phải mổ gấp để kịp thời thấy ánh sáng.

Các anh chị trong nhóm Thu Hà, những người tài trợ, kết nối, xác minh
 và chăm sóc các bệnh nhân nghèo lên mổ mắt từ thiện

Thay mặt nhóm yenlang.net, chúng tôi muốn gửi lời chân thành cảm ơn đến các bs khoa mắt bv An Sinh giúp cho chương trình ''Ánh Sáng Từ Trái Tim" của yenlang.net được thực hiện, đặc biệt cám ơn và tri ân Bs. Thu Ba, Bs Yến, Bs Quốc Anh.. là những bs đã trực tiếp hết lòng dành thời gian và tâm huyết cho chương trình này. Cám ơn chị Thu Hà và các anh chị trong nhóm đã không quản khó khăn giúp đỡ cho từng người bệnh nghèo được kịp thời đến với chương trình.

Hy vọng với sự tiếp tục kết nối và hỗ trợ tận tình của các anh chị, chương trình 'Ánh sáng từ trái tim' thực sự sẽ thắp sáng những cảnh đời khó nhọc, thắp sáng những đôi mắt tưởng chừng không thể cứu vớt nổi tìm được niềm tin yêu vào cuộc sống, vào tình người trong cuộc đời rât đỗi bình dị này.

Xin tri ân và nối rộng vòng tay từ ái tới các bạn bè, những nhà hảo tâm đã và đang tiếp tục hết lòng vì chương trình 'Ánh Sáng Từ Trái Tim' của yenlang.net.


Danh sách 7 bệnh nhân nghèo được yenlang.net tài trợ trong tháng 03/2013





Những bài viết liên quan

0 Nhận xét