Sinh hoạt

Tất cả đều lặng yên...

2/17/2012 07:52:00 CH

Như đã thống nhất, nhóm mình trong năm 2012, năm đánh dấu bước ngoặt tâm linh của toàn nhân loại, sẽ tự chụp hình cho dự án lịch từ thiện cuối năm. Chủ đề khởi đầu cho các tay săn hình ảnh là Yên Lặng, cũng chính là tên của nhóm. Đối với một số bạn có thể cảm thấy khó khăn, nhưng có thử thách mà vượt qua được mới hấp dẫn chứ!

Trước khi phát động chiến dịch này, chúng ta đã nhiều lần ngồi xuống chia sẻ với nhau "Thế nào là yên lặng?" của yenlang.net. Cũng đã có nhiều bài viết trên blog của nhóm nói về chủ đề này. Nay chắc ai trong chúng ta cũng hiểu yên lặng mà nhóm mình muốn nói đến không có nghĩa là im lặng trong khái niệm im lặng - ồn ào, cũng không có nghĩa là tĩnh lặng trong khái niệm tĩnh lặng - xao động. Vậy nó là gì? Tất cả đang chờ các bạn khám phá!

Chắc ai cũng biết, muốn chụp hình đẹp thì quan trọng nhất phải biết cách nắm bắt đúng thời điểm. Một khoảnh khắc bất ngờ và "click"... thế là xong. Các bạn sẽ không có cơ hội rời khỏi những gì đang xảy ra, rời khỏi thực tại bây giờ và ở đây mà suy nghĩ đâu đó, hay lựa chọn đắn đo. Những hình ảnh đẹp trong cuộc sống cứ thế đến rồi đi, vì vậy hãy trọn vẹn từng phút giây, nếu không bạn sẽ lỡ...

Hình ảnh ưng ý các bạn gửi tới mình theo địa chỉ email: tuanminh1966@gmail.com nhé. Mỗi hình ảnh cần phải có lời bình mới hợp lệ. Vì mỗi lời bình chả phải là một giác ngộ nho nhỏ hay sao? Vậy mọi người khi nào có đủ lời bình đi kèm thì hãy gửi nhé. Mình sẽ tạo riêng một album cho chiến dịch này để mọi người luôn được cập nhật và chia sẻ.

Mình tin rằng sau khi tham gia, một số bạn sẽ có những giác ngộ vô cùng quí giá của riêng của mình. Chúc cả nhà thành công nhé!!!



Những bài viết liên quan

0 Nhận xét